Monday, April 15, 2024

Aap ko dekh kar dektha raha gaya.... in Tamil

 தமிழில்....

Aap ko dekh kar dektha raha gaya....
Excellent number by Jagjit Singh.
உனைப் பார்த்து
உனைப் பார்த்தபடி நின்றேன்
என் சொல்ல அட மேலும்
சொல்ல வார்த்தையின்றி
வாயடைத்து நின்றேன் (உனை)
நான் வருகையில் என் பெயர்
தான் இருந்தது காற்றில்
என் பெயர் இருந்தது காற்றில்
அவள் உதட்டினில் கள்ளமும்
கபடமும் கலந்து தான் இருந்தது (உனை)
என் முன்னால் என் முன்னால்
அவள் கடந்து சென்றாள்
அவள் கடந்து சென்ற பாதையை
நான் பார்த்தபடி நின்றேன் (உனை)
பொய்யர்கள் பொய்யுரைத்து
முன்னேறிக் கொண்டிருக்கையில்
மெய்யுரைத்த நானோ உண்மை
சொல்லிப் பின்தங்கி நின்றேன் (உனை)
புயலின் வருகையே இருள்
பரப்பத் தானே
பெண் மின்னல் ஒளியாய் நின்றாளே
நான் வருகையில் என்
பெயர் காற்றில் இருந்தது
அவள் உதட்டினில் கள்ளம்
கபடமே இருந்தது (உனை)
தமிழில்: பாலசாண்டில்யன்
9840027810

No comments:

Post a Comment