Monday, April 15, 2024

வேறென்ன இம்மனதில்

 வேறென்ன இம்மனதில்

வேறென்ன இம்மனதில்
வைத்திருப்பேன் நான்
உனது வலியை
மறைத்து வைத்திருந்தேன்
கிழித்துப் பார் எனது
இதயத்தை நீயும்
உனது பெயரைக் தான்
எழுதி வைத்திருந்தேன்
காதலின் வலியைப்
பிறர் சொல்லக் கேட்டேன்
காதல் என்னவென்று
நீயும் உணர்த்தி விட்டாய்
உன் மனம் கிடைத்தது
கனவு பலித்தது போல்
பிடிவாதத்தால் கிடைத்தது
உன் மனதில் என் நிழல்
மனதின் வலி பெருகி
என் மனம் பித்தானது
பித்தர்கள் இவ்வுலகில்
வலியினை ஏனோ
மருந்தென் றாரே...
(வேறென்ன)
நெஞ்சம் முழுவதும்
உந்தன் முகந் தான்
வாழ்க்கை முழுவதும்
உனக்கே அர்ப்பணம்
துடிக்கிற இதயத்தில்
உந்தன் காதல் தான்
காதல் மட்டுமே
எந்தன் வாழ்க்கை தான்
உனைத் தவிர வேறு
ஞாபகம் இல்லை
நீதான் நிறைந்தாய்
ஆம் முழுவதும் நீதான்
மனம் உனை எண்ணி
பூஜை செய்தது
காதலின் பெயரை நான்
கடவுள் என்றேனே
(வேறென்ன)
Aur Is Dil Mein kya rakha hai... (கேளுங்கள் முடிந்தால்... நேற்று சோனி டிவி சூப்பர் ஸ்டார் சிங்கர் நிகழ்ச்சியில் ஆவிர்பாவ் எனும் கேரள சிறுவன் அருணிதா கான்டிலால் அவர்களுடன் இணைந்து பாடி அழ வைக்கிறான். அவன் பிறவி இசை மேதை...)
தமிழில் முயற்சி: பாலசாண்டில்யன் 9840027810
(என்ன இருந்தாலும் ஒரிஜினல் ஒரிஜினல் தான்... அந்த உணர்வுகள் வேறு... வலி கூட பாயும் ஒளி... தருமே புது நிம்மதி)

No comments:

Post a Comment