Friday, September 28, 2012

some very good jokes which I read and enjoyed recently...



டாக்டர்! நான்தான் பிழைசுட்டேனே அப்புறம் எதுக்கு ஸ்கேன் எடுக்க சொல்றீங்க?
நீங்க பிழைச்சா போதுமா? ஸ்கேன் சென்டெர் வச்சுருகிற என் மச்சான் பிழைக்கவேண்டாமா?

"டாக்டர்! நான் ஒரு அனாதைங்கறது உங்களுக்குத் தெரியுமா...?"

"
ஏன் தெரியாது.... உங்க குடும்பத்தில் எல்லோருக்கும் நான் தானே ஆபரேஷன் பண்ணினேன்....!"

டாக்டர்! ரெண்டு கண்ணையும் மூடவே முடியல…”

இனிமேல் அந்தக் கவலை உங்களுக்கு வேணாம்!”

கண் டாக்டர் : அந்த போர்டில் உள்ள எழுத்துக்களை படிங்க பார்க்கலாம்....

நோயாளி : போர்டா.... எங்க டாக்டர் இருக்கு?

பேஷண்ட்டைப் பார்த்து, நீங்க எப்படி இருக்கீங்கன்னு டாக்டர் கேக்கறதுல என்ன தப்பு இருக்கு?

ஆச்சரியமாகக் கேட்கறாரே..!
''டாக்டர், என் பையன் அஞ்சு ரூபாய் காயினைமுழுங்கிட்டான்...''
''
சீக்கிரமா போய் பெரிய டாக்டரைப் பாருங்க!''
''
ஏன், நீங்க பாக்க மாட்டீங்களா..?''
''
நான் ரெண்டு ரூபாய் காயின் வரைக்கும்தான் பார்ப்பேன்...''

"ஆபரேஷன் தியேட்டர்ல இருந்து வெளியே வந்த டாக்டர், ஏன் 'ஒரே கல்லுல ரெண்டு மாங்காய்'னு சொல்றார்?"
"
ஆபரேஷனோடு சேர்த்து போஸ்ட்மார்ட்டமும் முடிச்சுட்டாராம்!"

ஆச்சரியமாயிருக்கு, டெட்பாடிக்கு இன்னும் பல்ஸ் இருக்கே?

விடுங்க டாக்டர்நீங்க பிடிச்சிருக்கிறது என்னோட கை…!

ஏன் டாக்டர், என் முகத்துக்கு முன்னாடி என் மனைவியோட போட்டோவை காட்டுறீங்க?
இதுதான் ஷாக் ட்ரீட்மெண்ட்!

எனக்கு டாக்டர் பட்டம் தந்துட்டாங்களே..இனி நான்
சர்ஜரி பண்ணலாமா…?

வேணாம் தலைவரே..! வழக்கம்போல ஃபோர்ஜரியே பண்ணுங்க…!


இது சாம்பார் கரண்டி, இது ரசக்கரண்டி இது மோர்க்கரண்டி

இது…?

சண்டைக்கரண்டி!!


நான் காது டாக்டர்தான்….அதுக்காக இப்டி காது கொடஞ்சி விடுங்கன்னு வந்து அடம் பிடிக்கறது நல்லா இல்லே!

பாகவதர் பாடும் பைரவி ராகம் சரியாகக்
கேட்கலையே!

இது பாதாள பைரவி ராகம்!

ஸ்டேஷனுக்குள்ளே ஒரு பசு மாடு புகுந்துடுச்சு!

அடடா....அப்புறம்…?

அதுகிட்டேயும் கறந்துட்டாங்க!

சிரிக்கக் கொஞ்சம் தெரிஞ்சிக்க!
சீக்கு நீங்கும் புரிஞ்சிக்க!

டாக்டர்..ரொம்ப புழுக்கமா இருக்குது...ஐஸ் கட்டியிலேயே இருக்கணும் போல
இருக்குது…!

அவசரப்படக்கூடாதுஅதெல்லாம் ஆபரேஷனுக்கு அப்புறம்தான்!

No comments:

Post a Comment